Cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng hiệu quả tại nhà

Để diện những bộ váy hay quần short khoe trọn đôi chân thon dài, mịn màng thì tẩy lông chân là một việc làm vô cùng cần thiết. Có nhiều cách tẩy lông chân đơn giản mà hữu hiệu được chị em ưa chuộng, trong đó tẩy lông chân bằng kem đánh răng đang được hội các nàng truyền tai nhau rộn ràng dạo gần đây.

Xem thêm:

Tẩy lông chân bằng kem đánh răng có đem lại hiệu quả hay không?

Tẩy lông chân bằng kem đánh răng hoàn toàn có thể đem lại hiệu quả nếu như bạn biết cách tẩy lông đúng cách đồng thời da không có dấu hiệu “kích ứng” khi sử dụng kem đánh răng. Bên cạnh đó thì kem đánh răng thường không phát huy hiệu quả lâu dài.

Cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng hiệu quả tại nhà
Kem đánh răng được sử dụng để tẩy lông chân tạm thời

Trong kem đánh răng có chứa natri florua – đây là thành phần có đặc tính ngăn ngừa sâu răng… Nhưng nó sẽ trở thành “độc dược” trong trường hợp sử dụng “quá mức”.

Đặc biệt, nếu thường xuyên sử dụng kem đánh răng để tẩy lông, sẽ làm cho florua dần dần thấm vào cơ thể thông qua các nang lông, xâm nhập vào mạch máu gây tê liệt cơ thể, co giật, suy hô hấp đồng thời gây kích ứng da nếu người sử dụng bị dị ứng với những thành phần có trong kem đánh răng.

Do đó trước khi vận dụng cách tẩy lông chân này, chị em hãy thử thoa một chút kem đánh răng lên chân và để yên trong khoảng 30 phút đến một giờ. Nếu như da không bị nổi mẩn đỏ hoặc kích ứng thì có thể sử dụng cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng nhé.

Cách tẩy lông chân tại nhà bằng kem đánh răng đơn giản mà hiệu quả

Trước khi thực hiện, bạn hãy chuẩn bị một vài dụng cụ thiết yếu cho công cuộc tẩy lông như sau:

Cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng hiệu quả tại nhà 1
Chuẩn bị các nguyên liệu để tẩy lông chân
  • Kem đánh răng không hạt màu trắng thông thường, không chứa hoạt chất tẩy trắng, thành phần florua càng thấp càng tốt.
  • 1 chiếc bàn chải đánh răng mới, lông bàn chải dạng mềm.
  • 1 chén muối nhỏ, 1 miếng vải sạch với 1 thau nước ấm.

Cách tẩy lông chân như sau:

Cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng hiệu quả tại nhà 2
Thực hiện quá trình tẩy lông chân đơn giản
  • Cho 1 thìa muối vào thau nước ấm hòa tan. Sau đó rửa chân thật sạch để loại bỏ vi khuẩn cùng những bụi bẩn. Nước ấm sẽ khiến cho lỗ chân lông được giãn nở, từ đó kem đánh răng sẽ dễ dàng thẩm thấm vào da.
  • Lau khô chân rồi bôi lớp kem đánh răng lên khu vực da chân muốn triệt lông. Sử dụng bàn chải nhúng nước sau đó chà sát theo chiều ngược với chiều lông mọc từ 10-15 phút để loại bỏ những sợi lông.
  • Thư giãn thêm khoảng 10 phút sau đó sử dụng miếng vải sạch đã chuẩn bị để lau đi lớp kem đánh răng rồi rửa sạch lại chân bằng nước ấm như bình thường. Thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm hay xịt hoa hồng lên da chân để lỗ chân lông se khít lại.

Thực hiện đều đặn phương pháp tẩy lông chân này 2 lần mỗi tuần để cảm nhận hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng

  • Kem đánh răng chỉ phát huy công dụng tạm thời chứ không triệt lông “vĩnh viễn” như bạn mơ ước được, do đây là cách làm tự nhiên vì vậy cần kiên trì thực hiện đều đặn.
  • Không được sử dụng kem đánh răng để tẩy lông khi trên chân có vết thương hở.
  • Nhớ test thử kem đánh răng trước lúc bôi hết lên da, tránh hiện tượng ngứa ngáy hay kích ứng da xảy ra.
  • Không được lạm dụng cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng này do trong kem đánh răng có thành phần gâyy hại đến cấu trúc nội tiết và làn da.
  • Sau khi sử dụng kem đánh tăng để tẩy lông chân thì bạn nên dùng thêm kem dưỡng da bằng gel, kem nhẹ, mát và không dầu (oil-free) nhằm tránh tình trạng bí lỗ chân lông.

Trên đây, Wiki Làm Đẹp đã hướng dẫn chi tiết cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng đơn giản và hiệu quả tại nhà. Mong rằng nội dung này sẽ giúp chị em sở hữu được đôi chân với làn da mịn màng trắng sáng. Nếu không kiên trì với cách làm này được thì các nàng có thể ghé các địa chỉ làm đẹp uy tín để triệt lông chân nhé.

The post Cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng hiệu quả tại nhà appeared first on Wiki Làm Đẹp.

Nhận xét