Top 10 Spa làm đẹp ở tại Quận 3 TpHCM chất lượng nhất

Quận 3 là địa bàn tập trung khá nhiều cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín chất lượng. Đáp ứng hầu hết nhu cầu làm đẹp của mọi người, Wikilamdep sẽ tổng hợp 10 thương hiệu đã được chọn lọc trong bài viết này. Hãy tham khảo và lựa chon cơ sở gần nhất để làm đẹp và dành lại sự tự tin ngay thôi.

She Beauty Clinic

Làn da khoẻ là làn da đẹp, vậy muốn được chăm sóc cho da mặt thật xinh và trở nên tươi sáng với sự chuyên nghiệp và trang thiết bị làm đẹp hiện đại thì bạn có thể ghé đến She Beauty Clinic để được phục vụ như ý muốn nhé.

She Beauty Clinic là Spa chăm sóc da chuyên nghiệp

Toạ lạc trên trục đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3, trung tâm chăm sóc sắc đẹp này không còn lạ lẫm gì đối với nhiều chị em. Uy tín và chất lượng là những lợi thế to lớn để She Beauty Clinic trở thành người bạn song hành cùng hội chị em thời gian qua.

She Beauty Clinic luôn mong muốn khách hàng hiểu rõ bản thân cần những gì và được phục vụ bởi những dịch vụ chất lượng ra sao, do đó khâu tư vấn khách hàng của She Beauty Clinic được chuẩn bị kỹ lưỡng. Quá trình chăm sóc da cũng được thực hiện cực kỳ chuyên nghiệp đồng thời nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Chữa da mụn tại She Beauty Clinic được đông đảo chị em đánh giá cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 327 – 329 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 09:00 – 20:00
  • Fanpage: https://ift.tt/3dz2W1L
  • Điện thoại: 0378 888 878

Zakka Spa

Bạn đang mệt mỏi vì làn da mụn? Hãy ghé qua Zakka Spa để được điều trị và chăm sóc da chuyên sâu

Zakka Spa – Địa chỉ làm đẹp chất lượng chuyên điều trị mụn

Zakka Spa là một trong các cơ sở chăm sóc và điều trị da mụn uy tín và chất lượng được nhiều chị em tin tưởng. Zakka là một thương hiệu được nhiều người trong hội chị em mách nhau để rủ cùng đi làm đẹp.

Zakka Spa luôn nỗ lực đáp ứng mọi mong muốn dưỡng da của khách hàng. Với máy móc hiện đại, kĩ thuật viên chuyên nghiệp, thái độ tận tâm với khách hàng,… đây là địa chỉ làm đẹp được nhiều người ưa thích. Zakka Spa luôn đón nhận tất cả nhu cầu tư vấn cũng như góp ý, phản hồi từ khách hàng với thái độ ân cần.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 20 đường số 1 Cư Xá Đô Thành Phường 4 Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 09:00 – 20:00
  • Fanpage: https://ift.tt/2wO0rIf
  • Điện thoại: 028 6670 9966

Beu Spa

Hậu quả mà mụn mang lại đã và đang là nỗi ám ảnh đối với phái đẹp.

Với việc trao niềm tin nơi Beu Spa, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da theo thời gian. Các vết mụn sưng sẽ giảm sưng đồng thời mờ đi trông thấy, mang về cho bạn một làn da sáng mịn không vết thâm.

Beu Spa là một lựa chọn cực kỳ đúng đắn với những khách hàng có nhu cầu trị mụn

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và kỹ thuật viên chăm sóc da được đào tạo chuyên nghiệp, là những nhân tố giúp cho Beu Spa đón nhận được nhiều sự tin yêu từ khách hàng. Quyết định điều trị da mụn tại Beu Spa là một lựa chọn siêu đúng đắn rồi đấy nhé.

Beu Spa còn sở hữu những trang thiết bị máy móc hiện đại đủ điều kiện để nâng niu làn da của bạn một cách nhẹ nhàng nhất. Niềm sung sướng về một làn da sạch mụn và sáng ngời của khách hàng là mục tiêu mà Beu Spa luôn không ngừng nỗ lực.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 284/5A, đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 08:00 – 20:00
  • Fanpage: https://ift.tt/3asZdAC
  • Điện thoại: 028 6683 1666

Shynh House

Với máy móc tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Shynh House đã và đang xử lý rất nhiều vấn đề nan giải về làn da, đặc biệt là ám ảnh về mụn của chị em, địa chỉ chăm sóc da này luôn nhắm đến khách hàng với phương châm làm đẹp tự nhiên. Kết hợp cùng các liệu trình điều trị tối tân, chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

Shynh House cung cấp cho khách hàng hàng loạt giải pháp chăm sóc và phục hồi da chuyên sâu

Shynh House đã cung cấp cho khách hàng hàng loạt giải pháp chăm sóc và phục hồi da chuyên sâu. Đáp ứng nhu cầu phong phú của phái đẹp. Cung cấp các liệu trình trị mụn tận gốc, xoá sạch vi khuẩn sinh ra mụn. Bên cạnh đó, Shynh House cũng có các gói dịch vụ trị thâm mụn hiệu quả để các nàng có thể chăm sóc da một cách tốt nhất.

Bảng giá dịch vụ chăm sóc da ở Shynh House được đánh giá rất phù hợp với hiệu quả cũng như chất lượng phục vụ. Chọn Shynh House để có một làn da rạng ngời tươi sáng bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 13/5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 08:30 – 20:30
  • Fanpage: https://ift.tt/3dEl4qY
  • Điện thoại: 090 241 18 18

Canary Spa

Trị mụn ở Canary Spa là một giải pháp được nhiều người lựa chọn. Bất kể nam hay nữ thì cũng chẳng ai muốn khổ sở vì mụn bởi sự tổn hại đến vẻ ngoài do nó gây ra. Khách hàng đến Canary Spa luôn hài lòng khi được những bác sĩ chuyên khoa điều trị mụn trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị mang lại kết quả tối ưu.

Canary tạo thiện cảm với không gian sang trọng, thoáng mát

Bên cạnh đó, bạn sẽ luôn được tham gia thăm khám, soi da, xác định hiện trạng mụn để có giải pháp điều trị hợp lý nhất. Canary Spa với kinh nghiệm của mình sẽ đem lại kết quả tích cực cho làn da của các bạn. Mụn được xử lý tận gốc đồng thời hạn chế mụn quay trở lại.

Đảm bảo bạn sẽ hài lòng vì Canary Spa quy tụ những liệu trình điều trị được áp dụng bởi hệ thống thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đặc biệt Canary còn tạo thiện cảm với không gian sang trọng, thoáng mát. Cùng Wiki làm đẹp trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời mà Canary Spa mang lại nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 264 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 08:30 – 19:00
  • Fanpage: https://ift.tt/33UId3U
  • Điện thoại: 0888 484 879

Apple Spa

Bạn sở hữu một gương mặt thanh tú đủ tạo thiện cảm với mọi người nhưng không may lại có những đốm mụn xuất hiện một cách bất lực thì thật tồi tệ phải không? Đừng để nhan sắc trời phú của mình bị tàn phá vì những đốm mụn đó. Wikilamdep.org gợi ý giúp bạn nêu ở quận 3 thì hãy tới Apple Spa, đây sẽ là nơi khiến bạn hài lòng cùng những liệu trình làm đẹp tiên tiến và hiệu quả.

Đông đảo khách hàng chọn Apple Spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp lâu dài

Apple Spa không phải là một cái tên mới xuất hiện, số lượng khách hàng tới cơ sở này với sự tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên đã tăng lên rất nhiều. Từ các bước thực hiện, cách tư vấn hay hỗ trợ khách hàng của Apple Spa đều được đào tạo kĩ càng do đó dịch vụ tại đây được đánh giá rất tốt.

Đã có đông đảo chị em chọn Apple Spađịa chỉ chăm sóc sắc đẹp lâu dài. Còn các bạn, nếu còn chưa biết lựa chọn cơ sở nào uy tín để gìn giữ sự tươi trẻ của làn da thì Apple Spa luôn hân hạnh mở cửa đón chào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 20 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 09:00 – 21:00
  • Fanpage: https://ift.tt/2X2w4sr
  • Điện thoại: 090 916 22 88

Meli Beauty & Spa

Tiếp đến, Wiki Làm Đẹp xin được giới thiệu tới quý độc giả tại quận 3 địa chỉ làm đẹp tiếp theo trong danh sách đó là Meli Beauty & Spa để tiện đường có được cơ hội sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời sạch mụn và vết thâm.

Meli Beauty & Spa là trung tâm làm đẹp mà bạn có thể gửi gắm niềm tin

Meli Beauty & Spa đủ chuyên nghiệp để đưa đến hiệu quả rõ rệt nếu kiên trì sử dụng dịch vụ. Tại đây có đa dạng dịch vụ đáp ứng hầu hết nhu cầu làm đẹp của các nàng đồng thời cũng điều trị mụn lâu năm cho cả nam giới. Meli Beauty & Spa là trung tâm làm đẹp mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.

Dành chút thời gian ghé Meli Beauty & Spa để chăm sóc cơ thể mình, như một món quà dành tặng chính bản thân sau những ngày lao động vất vả. Thời gian mà bạn tiêu tốn tại Meli sẽ không hề phung phí chút nào đâu nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 11 Đường Nguyễn Văn Mai, Gần chợ, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://ift.tt/2UNJw0x
  • Điện thoại: 0899 992 188

Lori Beauty Spa

Được biết tới với khẩu hiệu “Đỉnh cao trị mụn – thâm – nám” Lori Beauty Spa là cơ sở chăm sóc sắc đẹp chất lượng đặc biệt dành cho những khách hàng sở hữu làn da bị mụn hay thâm khó chữa.

Khách hàng đến Lori Beauty Spa không chỉ có chị em phụ nữ mà kể cả các anh em bị mụn

Khử sạch vi khuẩn sinh ra mụn, trị mụn sưng tấy, mụn viêm, se khít lỗ chân lông đồng thời hạn chế các tác nhân sinh ra mụn là một số giải pháp mà Lori Beauty Spa có thể đem lại cho bạn.

Khách hàng đến Lori Beauty Spa không chỉ có chị em phụ nữ mà kể cả các anh em bị mụn. Hầu hết đều hài lòng với kết quả đạt được khi điều trị tại đây.

Nhân viên có cung cách phục vụ ân cần và nhiệt tình với khách hàng. Thực hiện các kỹ thuật chuyên nghiệp vì vậy hạn chế được sự đau rát – vấn đề ám ảnh khi điều trị mụn của các khổ chủ. Lori Beauty Spa tự tin có thể đem lại sự sáng ngời và sạch khoẻ cho làn da vốn gồng gánh nhiều tổn thương. Hãy để Lori Beauty Spa tiêu diệt mụn thâm một cách an toàn giúp bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 361/39/2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 08:30 – 19:30
  • Fanpage: https://ift.tt/2JqWxaI
  • Điện thoại: 093 350 23 39

Bệnh viên thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một thương hiệu không còn lạ lẫm đối với những tín đồ làm đẹp ở tại TP. HCM, trung tâm này đã có được vị thế nhất định trong lĩnh vực thẩm mỹ – làm đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một thương hiệu không còn lạ lẫm đối với những tín đồ làm đẹp ở tại TP. HCM

Cho tới hiện tại thì giải pháp điều trị mụn ở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá rất cao. Đây được biết đến là một trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng, thương hiệu này là cái tên tiếp theo Wiki Làm Đẹp muốn giới thiệu đến mọi người.

Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu dày dạn kinh nghiệm. Phác đồ điều trị chuyên sâu, xử lý triệt để nguyên nhân sinh ra mụn. Sau thời gian điều trị tại đây, mụn hay thâm sẽ đều biến đi mất. Đây là điều các nàng ước mong phải không nào?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 84A – Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 08:00 – 16:00
  • Fanpage: https://ift.tt/3bxblkk
  • Điện thoại: 028 7306 6466

Derma Spa

Trước những tác động từ môi trường thì làn da của bạn sẽ khó tránh khỏi bị nổi mụn, đây là vấn đề chẳng bạn gái nào mong muốn cả.

Derma Spa là cơ sở điều trị da mụn đã lâu và có tiếng tăm tương đối trong thị trường làm đẹp

Ngày càng có nhiều sản phẩm trị mụn xuất hiện nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái đẹp. Nhưng nếu các sản phẩm hỗ trợ vẫn chưa là giải pháp tối ưu nhất đối với tình trạng của bạn thì có thể tham khảo điều trị tại những spa uy tín. Tại quận 3 tphcm thì phải kể đến Derma Spa – một trong các cơ sở làm đẹp được đánh giá tốt hiện nay.

Derma Spa là cơ sở điều trị da mụn đã lâu và có tiếng tăm tương đối trong thị trường làm đẹp. Vị trí tại trung tâm Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh cũng là một điểm mạnh của cơ sở này. Nơi đây rất thuận lợi khi tìm đến đồng thời cũng là khu vực dân cư đông đúc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 09:00 – 20:00
  • Fanpage: https://ift.tt/2vWLXp3
  • Điện thoại: 091 719 99 79

Hy vọng với những thông tin mà Wikilamdep.org đã cung cấp về top 10 Spa làm đẹp uy tín chất lượng ở tại quận 3 trên, các bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ làm đẹp ưng ý.

>>>Xem thêm: Top 5 Spa làm đẹp uy tín nhất ở tại Quận 2, TPHCM

The post Top 10 Spa làm đẹp ở tại Quận 3 TpHCM chất lượng nhất appeared first on Wiki Làm Đẹp.

Nhận xét