Những dòng kem chống nắng tốt nhất nửa đầu năm 2020

Tia UV từ ánh nắng mặt trời luôn là mối nguy hại với làn da của nữ giới. Có tất cả 3 dạng tia UV chính: UVA, UVB và UVC. Tia UVA gây nên tình trạng sạm và nám cho da và cũng phá hủy collagen dẫn tới sự lão hóa. Trong khi đó, tia UVB làm cho làn da bị khô đồng thời xuất hiện tình trạng cháy nắng, nám da hay tàn nhang. Bên cạnh đó, theo thời gian lâu dài, tia bức xạ có thể gây ung thư da vô cùng cao. Tia UVC là kẻ thù nặng ký nhất. Tia sáng này gây ảnh hưởng tồi tệ tới cả làn da lẫn đôi mắt của bạn. Thông qua một số tác hại kể trên, có thể thấy rằng kem chống nắng chính là “lá chắn” bảo vệ da tốt nhất.

Việc chọn được những sản phẩm chống nắng tối ưu hỗ trợ bạn cực kỳ nhiều trong việc ngăn chặn những tác hại của tia UV. Trong nội dung này, Wiki làm đẹp mời chị em cùng tham khảo một số sản phẩm kem chống nắng đang được ưa thích và đánh giá rất tốt.

ESTÉE LAUDER PERFECTIONIST PRO MULTI-DEFENSE AQUA UV GEL SPF 50/PA++++

Kem chống nắng với thành phần chuyên biệt, SPF 50/PA++++ bảo vệ da khỏi sự nguy hiểm của tia UVA/UVB. Nhờ đó mà làn da của các bạn gái sẽ tránh được các dấu hiệu của lão hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là sự hòa trộn hoàn hảo của 8 tinh chất chống ôxy hóa (tiêu biểu như Tiger Lily). Các hợp chất này có công dụng giảm thiểu những nhân tố gây hại từ môi trường như ozone, khói bụi và hồng ngoại. Ngoài công dụng chống nắng, sản phẩm còn hỗ trợ giữ ẩm đồng thời ngăn chặn tình trạng mất nước cho da. Với những điểm cộng hoàn hảo, tuýp kem chống nắng này đúng nghĩa là “lá chắn” tuyệt vời cho làn da của bạn. Chị em nên thoa kem sau lớp dưỡng ẩm và trước bước trang điểm.

VICHY IDEAL SOLEIL ANTI-AGE SPF50

Tia UVA và UVB là hung thủ gây nên tình trạng lão hóa da, từ đó mà Ideal Soleil Anti-Age đã ra đời để cứu rỗi làn da. Sản phẩm là sự hòa trộn tuyệt vời giữa công dụng chống nắng và dưỡng da. Chỉ số SPF50 giúp che chở làn da khỏi tia cực tím gây tổn thương và môi trường ô nhiễm. Thành phần có chứa vitamin C, có tác dụng sản xuất collagen đồng thời thúc đẩy quá trình hồi phục da. Bên cạnh đó, thành phần chiết xuất từ trà đen còn giúp dưỡng ẩm cũng như chống ôxy hóa. Kem chống nắng có công dụng làm mờ và giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn trên làn da. Đặc biệt, Ideal Soleil Anti-Age không chứa paraben và silicon, rất an toàn cho làn da nhạy cảm.

KIEHL’S ULTRA LIGHT DAILY UV DEFENSE SPF 50 PA++++ ANTI-POLLUTION

Dòng kem chống nắng thường nhật của Kiehl’s có khả năng chống nắng thần thánh. Công thức chứa 2 lớp màng lọc sinh học Mexoryl SX và Mexoryl XL. Lớp UV filters này hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia tử ngoại cường độ lớn. Đây chính là thành phần không thể thiếu trong sản phẩm kem chống nắng. Đặc biệt, sản phẩm còn có Cellulospheres. Hợp chất này với cấu trúc dạng xốp sẽ dựng nên một lá chắn bảo vệ phủ trên da. Từ đó, da của bạn sẽ tránh được các tác động gây hại từ môi trường. Công thức cải tiến có công dụng chống lại những gốc tự do, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đem đến giải pháp dưỡng ẩm cho da và mà vẫn giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng.

CLINIQUE EVEN BETTER CITY BLOCK ANTI-POLLUTION SPF40/PA+++

Sản phẩm với thành phần chống nắng vật lý titanium dioxide. Tinh chất này có khả năng che chở da khỏi tia UVA và UVB và các tác động do ô nhiễm. Ngoài ra, kem chống nắng còn có khả năng giảm kích ứng, dưỡng sáng da đồng thời làm mờ vết thâm hay đốm da. Sử dụng sản phẩm đem lại cho các bạn làn da sáng khỏe. Sản phẩm không có thành phần paraben và hương liệu, an toàn cho những ai có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

MURAD CITY SKIN AGE DEFENSE BROAD SPECTRUM SPF 50 PA++++

Loại kem chống nắng này có thành phần 100% từ khoáng chất, hoạt động hiệu quả như một “tấm khiên” bảo vệ da vững chãi. Sản phẩm giúp ngăn chặn sự tác động của các độc tố từ môi trường tới làn da. Nhờ vậy, làn da trở nên khỏe mạnh hơn đồng thời tránh được tình trạng lão hóa. Một điểm mạnh nữa của dòng kem chống nắng này chính là công dụng chống lại tác động từ ánh sáng xanh. Trong bối cảnh công nghệ phát triển, ánh sáng xanh cũng chính là một tác nhân làm xấu làn da của bạn. Do đó, sự xuất hiện của sản phẩm cầng trở nên đặc biệt hơn. Ngoài bảo vệ làn da, dòng kem này còn có thể sử dụng cho trang điểm. Chất kem màu beige giúp làm nổi màu da đồng thời che phủ các vết sạm trên da.

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 5 sản phẩm kem chống nắng thần thánh nhất hiện nay để bảo vệ làn da. Đừng quên sử dụng Toner để làm sạch da nữa các bạn nhé. Hãy theo dõi Wikilamdep mỗi ngày để có được nhiều kiến thức làm đẹp bổ ích.

The post Những dòng kem chống nắng tốt nhất nửa đầu năm 2020 appeared first on Wiki Làm Đẹp.

Nhận xét