Top 5 Spa làm đẹp uy tín nhất ở tại Quận 2, TPHCM

Tiếp nối chuyên mục địa chỉ làm đẹp được Wiki Làm Đẹp giới thiệu đến các chị em có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp. Sau nội dung giới thiệu các spa quận 1 thì hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục giúp chị em khám phá những địa chỉ làm đẹp chất lượng trên địa bàn quận 2 tphcm. Cùng tìm hiểu về top 5 Spa quận 2 TpHCM uy tín và chất lượng nhất trong bài viết hôm nay tại wikilamdep.org nhé!

Authentic Spa

Authentic Spa là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp số một của giới thượng lưu, có vị trí nằm ven bờ sông Sài Gòn thơ mộng, ở trong quần thể khu resort boutique Thảo Điền.

Đến với Authentic Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tân tiến, hiện đại nhất như: liệu pháp massage thư giãn theo phong cách Thái kết hợp Thụy Điển, liệu pháp “đá nóng Aroma”, thiền giảm mỡ thừa, chăm sóc da, tẩy da chết cùng những bài massage chân,… từ các kỹ thuật viên chăm sóc chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 95 Nguyễn Văn Hưởng, quận 2, TP.HCM
  • Facebook: https://ift.tt/3bvjdTx
  • Điện thoại: 0837 446 452

Ngọc Hương Spa

Với bề dày 10 năm kinh nghiệm đã đáp ứng hàng chục ngàn lượt khách hàng năm, Ngọc Hương Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp tiêu chuẩn nhất ở tại Quận 2. Đến với Ngọc Hương khách hàng sẽ vừa được thư giãn, thoải mái trong tinh thần, xua tan stress với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tận tình phục vụ.

Ngọc Hương Spa có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp giúp phái đẹp luôn luôn cảm thấy tự tin về ngoại hình rạng rỡ của mình, các dịch vụ tại đây gồm có: massage phục hồi da mặt, chăm sóc da toàn thân, phun xăm thẩm mỹ, chữa trị mụn, tắm dưỡng da toàn thân, waxing…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 93 đường 7, phường An Phú, quận 2, TP.HCM
  • Website: https://ift.tt/2CaBVB8
  • Điện thoại: (028).6296.0757

Spa Lá Sen

Chăm sóc và dưỡng da là công việc sẽ đeo đuổi các nàng suốt đời, hiểu được điều đó Spa Lá Sen xuất hiện với sứ mệnh giúp cho phái đẹp luôn giữ được vóc dáng cũng như nét trẻ trung. 100% thiết bị và máy móc tại đây được nhập khẩu từ các trung tâm thẩm mỹ danh tiếng trên thế giới cùng với thiết kế Spa sang trọng, đẳng cấp (hai màu sắc chủ đạo của Spa là trắng – nâu) Lá Sen Spa chính là điểm đến hoàn hảo cho khách hàng.

Đặc biệt khi đến với Lá Sen Spa khách hàng không những được tận hưởng dịch vụ bởi sự phục vụ tận tình của những kỹ thuật viên trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thả trôi cơ thể theo giai điệu âm hưởng cổ điển, nhẹ nhàng từ ánh sáng, âm thanh hay mùi hương tinh dầu thơm mát.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 104 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Website: www.spalasen.com
  • Điện thoại: 096 701 75 95

Spa Lotus

Spa Lotus là một trong những địa chỉ làm đẹp cao cấp nhất ở TP.HCM được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng. Tới đây bạn sẽ được hòa mình trong không gian rộng cùng lối thiết kế rộng rãi, được bài trí với nét tinh tế nhẹ nhàng, đem lại cho khách hàng cảm giác yên bình, thư giãn…

Sau khoảnh khắc hòa mình đắm chìm trong không gian spa đẳng cấp, khách hàng còn được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ phong phú như: massage, chăm sóc da toàn thân, triệt lông vĩnh viễn, điều trị mụn, body đá nóng, tắm dưỡng da toàn thân,… Không gian với mùi thơm dịu nhẹ và âm thanh du dương nơi đây sẽ mang lại sự thư giãn thuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Quý Đức, phường An Phú, quận 2, TP.HCM
  • Fanpage: https://ift.tt/2CaBWFc
  • Điện thoại: 028 6656 5397

ROXY Spa

Không quá phô trương về mặt hình thức mà chỉ chú trọng về chất lượng dịch vụ, trong những năm qua ROXY Spa luôn được biết đến là Spa uy tín tại Quận 2, TP. HCM. Đây hiện là cơ sở đầu bảng trong việc chữa trị mụn và chăm sóc da, giúp đem lại vẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Đến với ROXY Spa, trước hết khách hàng sẽ nhận được sự đón tiếp nồng hậu của đội ngũ nhân viên và cảm nhận được bầu không khí yên bình, nơi khách hàng có thể hòa mình và thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng. Tất cả liệu trình đều được thực hiện bởi đôi tay chuyên nghiệp của kỹ thuật viên Spa.

Là một địa chỉ chăm sóc và làm đẹp đáng tin cậy của chị em phụ nữ, ROXY Spa đang ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào những dịch vụ của mình như: điều trị mụn, trị thâm nám, xóa tàn nhang, giảm béo, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 11 Đường số 2, P. Bình An, Quận 2.
  • Website: https://ift.tt/3allIaD
  • Điện thoại: 0906 680 103

Vừa rồi Wikilamdep đã tổng hợp 5 Spa Quận 2 uy tín và chất lượng nhất đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên các bạn có thể tìm được cho mình một cơ sở làm đẹp ưng ý.

The post Top 5 Spa làm đẹp uy tín nhất ở tại Quận 2, TPHCM appeared first on Wiki Làm Đẹp.

Nhận xét