Bí quyết Thời trang Xuân Hè 2020: Thời đại của phụ kiện

Bí quyết thời trang Xuân Hè 2020 đó chính là sự bùng nổ và lên ngôi của những phụ kiện “cực đại” bao gồm túi xách cỡ lớn, chiếc ghim cài áo bằng hình lãng mạng hay giày đế thô. 

Theo như Wiki làm đẹp tổng hợp, danh sách BST thời trang Xuân Hè 2020 pha trộn giữa nét cổ điển cách tân đem tới nhiều sự thách thức nhưng cảm hứng đa dạng từ các phụ kiện. Cách thiết kế khá cổ điển nhưng chất liệu và màu sắc tươi mới, cảm giác refresh cho các tín đồ thời trang. Những chiếc túi xách “khổng lồ” quay trở lại, giày đế thô được yêu thích hơn cả giày cao gót, thể thao hay sandals.

Sự phối đồ ngẫu hứngThời trang xuân hè 2020 đó là sự kết hợp ngẫu hứng

Bí quyết thời trang xuân hè 2020 đầu tiên đó chính là “Kết hợp ngẫu hứng”.  Cách các nhà mốt Versace, Gucci, Balenciaga, Jacquemus… tạo ra sự liên kết của “It bag” trong thời đại Instagram đó là tất cả sự phối trộn giữa: Nhỏ tí hon và to phóng đại – Túi hình tròn và hộp –  Không chỉ một túi mà rất nhiều túi gắn lại cùng nhau.

Thời trang mang hình hài của những “Chiếc xô”

Mùa này, chiếc túi bucket quay trở lại và “lợi hại hơn xưa”, trở thành kinh điển trong làng thời trang. Thiết kế hình học, tập trung vào sự tối giản và bảng màu đơn sắc, thanh lịch và dễ sử dụng.

Thiết kế to và mềm mại

Bí quyết của sự lựa chọn lý tưởng cho những chiếc túi mùa này đó là chiếc túi cực đại Hermès, Tom Ford hay Bottega Veneta. Tuy dáng to nhưng bù lại những thiết kế mới này vẫn có những đường nét mềm mại cùng chất liệu da thời thượng, đáng để đựng cả thế giới của các quý cô.

Hình dáng đế bằng bánh mì

Bí quyết thời trang xuân hè 2020 với giày thô

Chắc chắc những chiếc giày đế thô này hứa hẹn sẽ xuất hiện rầm rộ trong mùa hè 2020 tới đây. Vì các nhà mốt Sacai, Giambattista Valli, hay Dries Van Noten cho trình làng đều trình làng thời trang những ấn phẩm khác nhau từ loại giày này, phù hợp cho các quý cô các các phong cách quý phái, nữ tính hay nổi loạn, bụi bặm đều có thể tìm cho mình một đôi giày thích hợp với cá tính riêng.

Phụ kiện khóa cài vững chãi

Những chiếc khóa cài với chất liệu kim loại vẫn luôn mang lại dấu ấn đặc biệt của thương hiệu trên mỗi món phụ kiện. Các hãng thời trang xu hướng trở lại thiết kế cố điển và màu sắc tối giản, tôn vinh giá trị trường tồn và nổi bật phong cách.

Hình hoa cài quyến rũ

Tô điểm thêm nét quyến rũ trên trên áo, nón hay vành tai đó là những bông hoa cài đầy màu sắc tạo nên vẻ lãng mạn, kết hợp với mùi hương thanh lịch tạo điểm nhấn và sự ấn tượng trong tim đối phương.

Đan lát lên ngôi

Sự xuất hiện của đan lát trong BST xuân hè 2020

Chất liệu đan lát lân sân vào hàng thương hiệu cao cấp, được sử dụng làm nguyên vật liệu cho nón, túi, thắt lưng hay giày. Với kỹ thuật đan len điêu nghệ tạo nên những hình dáng sản phẩm đầy mới mẻ và sáng tạo.

The post Bí quyết Thời trang Xuân Hè 2020: Thời đại của phụ kiện appeared first on Wiki Làm Đẹp.

Nhận xét