Top 7 Spa ở tại quận 4 TP HCM uy tín và chất lượng nhất

Ngày nay, phái đẹp phải chịu vô vàn áp lực trong công việc vì vậy hiếm khi có thời gian để tự mình chăm sóc cho bản thân, khiến nhan sắc không được như ý muốn. Để cải thiện tình trạng này nhanh chóng thì số đông đều chọn giải pháp là làm đẹp tại spa. Nhưng việc lựa chọn spa chất lượng không phải là điều dễ dàng. Để thuận tiện cho chị em thì trong nội dung này Wiki Làm Đẹp sẽ giới thiệu tiếp danh sách spa quận 4 tốt nhất được nhiều khách hàng tin tưởng.

BEWE Home Spa

Bạn đang thắc mắc trong số những spa ở quận 4 thì cơ sở nào là uy tín, chất lượng? Chúng tôi sẽ mách ngay cho bạn một cơ sở có tên là BEWE Home Spa. Địa chỉ làm đẹp nổi tiếng sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, những dịch vụ điều trị mụn và chăm sóc da đỉnh cao, tới từ các thương hiệu danh tiếng cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Không gian của spa quận 4 này cực kỳ ấm cúng, trang nhã hòa cùng tiếng nhạc du dương và hương tinh dầu dịu êm giúp bất kỳ người nào đặt chân đến đây cũng đều cảm thấy thoải mái hoàn toàn.

Làm đẹp tại Bewe Home Spa

Hiện nay, spa BEWE Home đang cung cấp các dịch vụ làm đẹp và massage nổi tiếng và chuyên nghiệp như: trị mụn, trị nám, lăn kim tế bào gốc, massage body, triệt lông, tắm trắng,…

BEWE Home luôn đề cao tiêu chí “lấy tâm làm quy chuẩn” vì vậy dịch vụ tại đây luôn đảm bảo an toàn, chất lượng với mong muốn có thể phục vụ mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 86 đường số 6, phường 4, quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 0913 31 39 31

Emeraude Spa

Nhắc đến những spa giá tốt tại quận 4 mà lại có chất lượng tốt thì không thể không nhắc tới Emeraude Spa. Tên gọi này của spa trong tiếng Pháp có nghĩa là Ngọc lục bảo, một loại đá quý có sắc xanh, được coi như biểu tượng của tình yêu và sự tái sinh. Loại ngọc này được giới quý tộc Pháp thời xưa rất yêu thích.

Emeraude Spa cung cấp những liệu pháp điều trị cực kỳ chất lượng

Spa ở quận 4 này không những có tên gọi đẹp mà thiết kế spa cũng rất sang trọng. Không gian được bài trí với màu xanh chủ đạo tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. Ngoài ra, Emeraude Spa còn là một cơ sở làm đẹp trang bị nhiều máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới. Do đó, chất lượng dịch vụ tại spa luôn được đánh giá rất tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 90 Tôn Thất Thuyết, 16, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 0283 9405 959

Hạt Dẻ Spa

Hạt Dẻ Spa là địa chỉ làm đẹp tiếp theo trong danh sách spa mà chúng tôi muốn giới thiệu. Cơ sở làm đẹp này ra đời với mong muốn có thể trở thành nơi mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn, thoải mái nhất cùng các liệu trình làm đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Đây sẽ là một trong những nơi dừng chân tuyệt vời để chị em có thể hồi phục và cải thiện sắc đẹp, sức khỏe của bản thân.

Không gian ấm cúng tại Hạt Dẻ Spa sẽ khiến khách hàng hoàn toàn thư giãn

Không chỉ sở hữu một không gian ấm cúng và sang trọng mà spa quận 4 này còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại. Hiện cơ sở đang cung cấp rất đa dạng dịch vụ làm đẹp: chăm sóc với Paraffin, trị liệu muối khoáng, mặt nạ cho da. Đặc biệt, Hạt Dẻ Spa còn nổi tiếng với những dịch vụ trị liệu dành cho nam giới và cặp đôi. Các phương pháp chăm sóc sắc đẹp tại đây đều sử dụng nguyên dược liệu thiên nhiên, tinh chất muối khoáng, bùn non, tảo biển và tinh dầu vì vậy rất tốt cho trị liệu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Thuyết, 1, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 090 683 66 81

BeU Spa

BeU Spa là một hệ thống làm đẹp có tiếng

BeU Spa tại quận 4 được biết đến là một địa chỉ làm đẹp sở hữu công nghệ trị mụn đỉnh cao. Những chị em đang “lao đao” vì mụn thì chỉ cần tìm đến BeU Spa, chắc chắn các bạn sẽ được thăm khám và tìm ra giải pháp điều trị thích hợp, hiệu quả nhất. Tại BeU Spa, những gói dịch vụ có nhiều mức giá khác nhau nhưng khá dễ chịu mà chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được lại rất tốt. Sau khi sử dụng các gói trị mụn tại spa, những vấn đề về mụn hay vết thâm sau mụn, mụn tái phát không còn là nỗi lo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng 106, Lô B1, Cầu thang 2, Chung cư F3 Vĩnh Hội, Phường 3, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 028 6683 1666

Moonlight Spa

Nếu có người hỏi spa nào chất lượng tại quận 4 đảm bảo sẽ có khá nhiều đề cử cho cái tên Moonlight Spa. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi vì quả thật Moonlight Spa quận 4 chính là một trong các cơ sở đang cung cấp cực kỳ nhiều dịch vụ làm đẹp da chất lượng tuyệt vời với mức giá cả hợp lý.

Moonlight Spa cung cấp những liệu pháp làm đẹp với giá phải chăng

Dù chị em muốn chăm sóc sắc đẹp hay massage ở quận 4 thì Moonlight Spa đều có thể làm bạn hài lòng thông qua các dịch vụ phong phú như: chăm sóc da, điều trị thâm nám, tắm trắng, waxing, massage,… Với thiết kế yên tĩnh, sạch sẽ, máy móc hiện đại, công nghệ làm đẹp mới nhất, các dòng mỹ phẩm nhập ngoại, có nguồn gốc thiên nhiên và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 130 Nguyễn Tất Thành, 13, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 0283 9430 448

Spa Ngọc Xuân

Ngọc xuân là một đại diện nữa trong danh sách spa tốt nhất tại quận 4 nói riêng hay TPHCM nói chung. Nơi đây hiện đang sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại. Không gian làm đẹp tại Ngọc Xuân không quá sang trọng mà hướng về phong cách yên bình nhằm đưa lại sự thư thái cho khách hàng.

Spa Ngọc Xuân quận 4 đầu tư rất nhiều vào máy móc thiết bị hiện đại

Kể từ lúc thành lập cho đến nay thì spa tại quận 4 này đã giải quyết được rất nhiều vấn đề về da như mụn, nhờn, nám da, chai sần, lão hóa,… cho khách hàng nhờ vào các liệu trình làm đẹp mới, thích hợp với từng loại da. Chỉ cần sử dụng dịch vụ trị liệu chuyên sâu ở Spa Ngọc Xuân các nàng sẽ nhanh chóng lấy lại được nét đẹp rạng rỡ, đầy tự tin.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182 Khánh Hội, phường 6, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 0283 9435 452

Mai Selena Spa

Đông đảo khách hàng ở quận 4 khi cần sử dụng dịch vụ làm đẹp đều ghé Selena Spa. Lí do là vì spa ở quận 4 này sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da hoàn hảo cùng những công nghệ điều trị mụn tiên tiến.

Mai Selena Spa với dịch vụ nổi bật là điều trị mụn

Một trong các dịch vụ tiêu biểu nhất tại Mai Selena Spa là điều trị mụn – vấn đề khiến tất cả phụ nữ đều cảm thấy lo lắng. Nhưng khi ghé qua địa chỉ làm đẹp này các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn liệu trình trị mụn phù hợp nhất cho làn da của mình. Sau khi điều trị tại Mai Selena Spa các bạn có thể tự tin tuyệt đối cùng vẻ đẹp rạng ngời, không còn sự hiện hữu của mụn hay các vết thâm nữa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 65 Nguyễn Hữu Hào, Phường 9, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 0919808026

Vừa rồi là danh sách các spa quận 4 uy tín, chất lượng nhất. Khi ghé những spa này làm đẹp chị em có thể được sử dụng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất, đảm bảo chất lượng với mục đích giải quyết những khuyết điểm về da. Hãy theo dõi Wiki Làm Đẹp thường xuyên để có thêm nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích các bạn nhé.

>>>Xem thêm: Top 10 Spa làm đẹp ở tại Quận 3 TpHCM chất lượng nhất

The post Top 7 Spa ở tại quận 4 TP HCM uy tín và chất lượng nhất appeared first on Wiki Làm Đẹp.

Nhận xét